Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

ĐẠI LÝ BÁNH PÍA - LẠP XƯỞNG VŨNG THƠM ĐẶC SẢN SÓC TRĂNG

banh_pia_vung_thom_banh_pia_cong_lap_thanh


       Chào mừng quý khách đến với Đại lý Bánh pía - Lạp xưởng Vũng Thơm Sóc Trăng. Bánh pía sóc sờ bai là đại lý độc quyền chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng sản phẩm nổi tiếng với thương hiệu cuả "Công Lập Thành" như bánh pía, lạp xưởng, bánh in bánh kẹo,...đặc sản của vùng đất Vũng Thơm Sóc Trăng.

Tiêu chí: hàng đầu của Bánh pía sóc sờ bai là vì lợi ích của khách hàng. Bánh pía sóc sờ bai ra đời nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm ngon nhất và chất lượng tốt nhất, cũng như sự đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách.

Phương châm: làm việc nhanh chóng, hiệu quả, thái độ phục vụ chu đáo, dịch vụ tận tình  và cùng  nhiều chương trình hậu mãi đa dạng. Bánh pía sóc sờ bai luôn nỗ lực đem đến sự tin tưởng, sự thoái mái và sự hài lòng cho quý khách hàng, đồng thời là người bạn thân thiết đồng hành cùng Quý khách hàng.

Cam kết: Quý khách sẽ nhận được sự hài lòng, sự tin tưởng khi mua hàng tại Bánh pía sóc sờ bai hoặc tại website:www.banhpiasocsobai.com.vn

Hiện nay, bánh pía sóc sờ bai đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm đặc sản của vùng đất Sóc Trăng như: Bánh pía, Lạp xưởng, Bánh in,... Với tiêu chí hàng đầu là chất lượng cũng như giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình. Bên cạnh đó bánh pía sóc sờ bai sẽ thường xuyên mang đến nhiều sản phẩm mới, giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú khi quyết định mua hàng tại Bánh pía sóc sờ bai hoặc tại website: www.banhpiasocsobai.com ./.

Video: Nói về bánh pía Vũng Thơm Sóc Trăng


Xem chi tiết: tại đây


TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO VÀ HẸN GẶP LẠI QUÝ KHÁCH

 ĐẠI LÝ BÁNH PÍA -LẠP XƯỞNG SÓC TRĂNG
183/36 - Nguyễn Hữu Cảnh - P.22 - Q.BT - HCM
ĐT: 08 66 80 27 45  -  DĐ: 09 88 48 93 18
Website: www.banhpiasocsobai.com.vn
Email: banhpialapxuong@yahoo.com